วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วิเคราะห์บอลโลก สเปน vs ฮอลแลนด์


วิเคราะห์บอลโลก สเปน vs ฮอลแลนด์
โดย ป๋าเหรก
จากการให้สัมภาษณ์ของป๋าเหรก นักวิเคราะห์บอลตัวยงของ สสอ.เมืองลำปางวิเคราะห์สาเหตุที่เยอรมันแพ้สเปนว่า "สาเหตุที่เยอรมันแพ้เพราะเจ้าหมึกพอล ที่ลงไปกินหอยของสเปน เพราะหมึกพอลเบื่อหอยของเยอรมันแล้ว ถ้านัดชิงให้หมึกพอลทำนายอีกผมว่าหมึกพอลต้องกินหอยของฮอลแลนด์แน่นอน เพราะอะไรหรือครับ หอยใหม่มันน่าจะกลมกล่อมกว่าหอยรสชาดเดิมๆ ถ้าเป็นผมเป็นหมึกพอลผมคงไม่เลือกกินหอย กาน่า หรอก"

ข้อมูลส่วนตัวของหมึกพอล

"พอล" ปลาหมึกวัย 2 ปี ในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ "เดอะ ซี ไลฟ์" ในเมือง โอเบอร์เฮาเซน เจ้าของสถิติทำนายผลของเยอรมันถูก 100% ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ได้ทำนายว่าสเปนจะเอาชนะเยอรมันได้ในนัดรองชนะเลิศ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2010 ได้แน่ หลังเลือกกินหอยในขวดที่มีธงชาติสเปนติดอยู่

ก่อนหน้านี้ "พอล" ปลาหมึกสัญชาติเยอรมัน ได้ทำนายก่อนแข่งว่า เยอรมันจะ ชนะออสเตรเลีย , แพ้เซอร์เบีย , ชนะกานา , ชนะ อังกฤษ และชนะอาร์เจนตินา ซึ่งถูกต้องตรงความจริงทุกประการ



นักเลงวงการฟุตบอลอีกคนหนึ่งที่เอ่ยชื่อทุกคนต้องรู้จัก เพราะคลุกคลีกับวงการฟุตบอลมานาน เกจิอาจารย์ท่านนี้คือ ดีเจศักรินทร์ ได้วิเคราะห์ไว้อย่างน่าฟังว่า " เป็นเพราะเยอรมันวางแผนผิดพลาด ที่ใช้ระบบ 4 4 2 ซึ่งสเปนได้ศึกษาวิธีการเล่นของเยอรมันมาอย่างดี ถ้าใช้สูตรของผมรับรองได้ผล คือ สูตร 11 0 0 คือให้นักเตะ ทั้ง 11 คน มายืนเฝ้าประตู ปล่อยให้นักเตะสเปนยิงจนหมดแรง เมื่อนักเตะสเปนหมดแรงก็เป็นทีของเรา เราก็บุกสเปนได้อย่างง่ายดาย"

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 กรกฎาคม 2553 เวลา 23:04

    เขมรกำลังทาบทามผู้จัดการส่วนตัวของโค้ชศักรินทร์ไปคุมทีมชาติเขมรด้วยค่าตัวที่ไม่เปิดเผย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 กรกฎาคม 2553 เวลา 23:48

    ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา ฮา

    ตอบลบ
  3. มิเชล บัลลัก8 กรกฎาคม 2553 เวลา 01:34

    เยอรมันเล่นเกมรอสวนกลับกับสเปนไม่ได้ผล เพราะแดนหลังสเปนประสานงานกันเป็นตาข่ายกั้นหน้าประตูไว้และนายทวารของสเปนใช้กาวตราช้างทาถุงมือ แค่นั้นยังไม่พอผู้จัดการทีมและโค้ชยังติดสินบนเจ้าพอลอีกต่างหาก

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ12 กรกฎาคม 2553 เวลา 06:38

    ลูกบอลมันกลมไงคุณ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2553 เวลา 19:46

    เห็นมั้ย สุดท้ายใครได้เป็แชมป์ ก็เพราะเจ้าหมึกพอลนั่นแหละ ถ้าได้ข่าวดาราของฮอลแลนด์จะให้อมอย่างว่า รับรองหมึกพอลต้องให้ฮอลแลนด์ชนะสเปนแน่ๆ เพราะดาราของฮอลแลนด์น่ากินยิ่งกว่าหอยของใครๆไม่เชื่อลองโพสต์ข่าวดูและก็ดูภาพประกอบซิ ต้องร้องครางน่าดู หมึกพอลก็หมึกพอลเฮอะ รับรองรายการนี้หนวดมีหวังหงิกงอ ก็แล้วกัน เชื่อเฮอะ จากควันหลงบอลโลก

    ตอบลบ

กรุณาอย่าละเมิดสิทธิผู้อื่นด้วยการว่ากล่าว ใส่ร้าย หรือใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ แต่ถ้าต้องการใช้ถ้อยคำดังกล่าวกรุณาแสดงความรับผิดชอบด้วยการใช้ชื่อและนามสกุลจริงในการแสดงตัวตน